Yến sào bổ dưỡng cho bà bầu

Dinh dưỡng cho bà bầu cực kỳ quan trọng vì nó là cơ sở cho sự phát triển khỏe mạnh và thông minh của thai nhi sau này.
Yến sào  được coi là thuốc bổ hoàn hảo cho các bà mẹ tương lai. Ngoài các công dụng thông thường, đối với bà bầu, yến sào là cung cấp nguồn dinh dưỡng và các axit amin thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi.
Yến sào chứa nhiều protein và 18 loại axit amin, cùng với khoáng chất Magie, Sắt, Kẽm,vv thiết yếu cho sức khỏe bà bầu.
Axit amin Tryptophan có trong yến sào giúp chống trầm cảm, làm hưng phấn, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho bà mẹ, thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh.
Đây cũng là một tiền chất của serotonin và melatonin rất cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ, cùng sự cân bằng nitrogen ở bà mẹ.

 

Yến Sào chứa axit amin Glycine có tác dụng giảm nguy cơ tiền kinh giật ở bà bầu, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện cho trẻ.
Hơn nữa, yến sào còn giúp các mẹ mang thai duy trì được làn da trẻ đẹp nhờ Threonine. Đó là hoạt chất hình thành nên elastin và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Một số món ăn tiêu biểu mà các bà bầu rất yêu thích như chè tổ yến hạt sen, chè tổ yến chưng đường phèn. Ngoài ra, các bà bầu có thể tham khảo các món ăn yến sào khác để bổ sung thực đơn yến sào bổ dưỡng cho mình.

Đặt biệt, hiện tại Yến Sào  đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bà bầu. Chương trình mang tên “mẹ khỏe bé thông minh” mục đích mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bà bầu và thai nhi.

nguồn:yensaobatran

Các bài khác